Sáng ngày 11/7/2016, Văn phòng UBND thành phố Hà Nội tổ chức phổ biến Quy chế làm việc của UBND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2016-2021 và lấy ý kiến góp ý dự thảo Quy chế làm việc của Văn phòng UBND thành phố Hà Nội.

Đ/c Phạm Quí Tiên, Chánh Văn phòng UBND Thành phố chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp có: các Phó Chánh Văn phòng UBND Thành phố gồm Phạm Chí Công, Nguyễn Ngọc Sơn, Nguyễn Ngọc Kỳ, Phạm Văn Chiến; các đồng chí Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng các phòng, ban, đơn vị trực thuộc và CBCCVCLĐ là chuyên viên các phòng chuyên môn thuộc Văn phòng UBND thành phố Hà Nội.

Tại buổi họp, toàn thể Lãnh đạo Văn phòng, các đồng chí Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng các phòng, ban, đơn vị trực thuộc và CBCCVCLĐ là chuyên viên các phòng chuyên môn đã được nghe phổ biến Quy chế làm việc của UBND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2016-2021 được ban hành tại Quyết định số 21/2016/QĐ-UBND ngày 28/6/2016. Cũng tại cuộc họp này, Phòng Hành chính - Tổ chức đã thông qua dự thảo Quy chế làm việc của Văn phòng UBND thành phố Hà Nội và tổ chức thảo luận, lấy ý kiến đóng góp về dự thảo thảo của Lãnh đạo Văn phòng UBND Thành phố, các đồng chí Trưởng phòng, Phó Trưởng các phòng, ban, đơn vị trực thuộc và CBCCVCLĐ là chuyên viên các phòng chuyên môn.

Kết thúc buổi họp, Đ/c Phạm Quí Tiên Chánh Văn phòng UBND Thành phố đã ghi nhận sự tham gia nhiệt tình, đóng góp nhiều ý kiến chất lượng từ Lãnh đạo Văn phòng UBND Thành phố, các đồng chí Trưởng phòng, Phó Trưởng các phòng, ban, đơn vị trực thuộc và CBCCVCLĐ và yêu cầu Phòng Hành chính – Tổ chức tiếp thu, tổng hợp các ý kiến đóng góp của đại biểu dự họp và hoàn thiện nội dung Quy chế làm việc của Văn phòng UBND Thành phố./.

 

Hồ Lệ Thủy